Saturday, 27 April 2024

ซีอีโอ Brincat ออกจาก MGA หน่วยงานกำกับดูแลที่กำลังมองหาผู้สืบทอด

30 Oct 2023
101

หน่วยงานการเล่นเกมมอลตา(MGA) ประกาศว่า คาร์ล บรินแคท ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปัจจุบันนี้ จะออกจากหน่วยงานดูแลดูแลในระหว่างนี้ MGA จะออกการโทรสาธารณะเพื่อกำหนดผู้สืบทอดของเขา

จากข้อมูลของ MGA Brincat จะไม่ต้องการต่ออายุสัญญาตอนนี้ของเขา ซึ่งมีกำหนดให้หมดอายุในมกราคม 25, 2024.ผู้สืบทอดที่ยังไม่ได้รับการแต่งตั้งของเขาจึงตั้งใจเข้าไปในที่ทำการเมื่อมกราคม 26, 2024.

ดังที่ได้กล่าวไว้แผนการสืบทอดความเป็นผู้นำจะเห็นว่า MGA ออกคำเรียกสมัครสาธารณะMGA หวังว่าจะมีการเปลี่ยนความรับผิดถูกใจอย่างราบรื่นจาก Brincat เป็นผู้สืบทอดของเขา

MGA ยังเสริมว่าก่อนที่จะเข้ามาในที่ทำการ CEO คนใหม่จะใช้เวลายาวนานหลายสัปดาห์ในการร่มเงา Brincat

Brincat: การออกจาก MGA เป็น การตัดสินใจที่ยากมากที่จะทำ

ในระหว่างนี้ คณะกรรมการของหน่วยงานกำกับดูแลของมอลตาขอขอบคุณ Brincat สำหรับความเป็นผู้นำและการมีส่วนร่วมที่ยอดเยี่ยมของเขาไรอัน ซี เพซประธานของ MGA ชื่นชม Brincat ในฐานะคนที่มีส่วนร่วมอย่างมากสำหรับ MGA และอุตสาหกรรมเกมมอลตาโดยรวมPace กล่าวว่าทีม MGA รู้สึกขอบคุณมากสำหรับพื้นฐานที่แข็งแกร่งที่ทิ้งโดย Brincat โดยกล่าวว่าพวกเขาจะอนุญาตให้หน่วยงานกำกับดูแลบรรลุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของตน

Brincat ยังแสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับการออกเดินทางของเขาโดยกล่าวว่าการตัดสินใจที่จะออกจากนั้นไม่ได้เป็นเรื่องง่าย

การออกจาก MGA เป็นการตัดสินใจที่ยากมากที่จะทำ9 ปีที่ผ่านมาเป็นโรลเลอร์โคสเตอร์แห่งประสบการณ์ที่ทำให้ฉันเป็นคนในขณะนี้ และเป็นสิทธิพิเศษที่ได้เป็นผู้นำหน่วยงานในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

คาร์ล บรินแคท ซีอีโอที่ออกไป MGA

Brincat เสริมว่าเขาภูมิใจมากในงานที่เขาและทีมของเขาทำด้วยกันเขายกย่องคนที่เขาทำงานร่วมกับเนื่องจากว่าความหลงใหลของพวกเขาและบอกว่าเขากำลังรอที่จะทำงานกับพวกเขาอีกสองสามเดือน

Brincat: การออกจาก MGA เป็น “การตัดสินใจที่ยากมากที่จะทำ”

MGA ที่เหลือเพื่อผลักดันการแก้ไขเพิ่มเติมซีอีโอที่ออกจากตำแหน่งสรุปว่าเขาจะติดตามอนาคตของ MGA อย่างต่อเนื่องด้วยความสนใจ

ในบันทึกสุดท้าย MGA แสดงความมุ่งมั่นที่จะให้บริการภาคการเล่นเกมมอลตาและ ปลดล็อคโอกาสใหม่สำหรับนวัตกรรมและความเป็นเลิศ

ในข่าวอื่นๆเอ็มจีเอเพิ่งเพิกถอนใบอนุญาตของ ArabMillionaire Limited